Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Lâm Đồng giá chỉ từ 185đ/cái

Dịch vụ in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bể of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp cho hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 200đồng/một chiếc tem ở Hà Tĩnh

 

Các chất liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem rách tôi có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File thiết kế in tem bể vector dùng những phần mềm design tem vỡ thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem vỡ giòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  100+ mẫu tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi làm   market tem rách
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với dàn nhân viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả các quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất xong độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ chọn loại vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bảo hành design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-decal-trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.